Tin tức

Khách hàng tiêu biểu khu vực Hà Nội

Trong tháng 9/2014, Công ty đã triển khai chương trình bán hàng Đặc biệt trên khu vực Hà Nội.
Dưới sự chỉ đạo của BGĐ Công ty, toàn bộ Anh Chị Em đội Sales khu vực Hà Nội đồng loạt ra quân triển khai trên khắp địa bàn thành phố.
Đã có rất nhiều Khách hàng hưởng ứng tham gia chương trình hấp dẫn này, nhiều phần thưởng, phần quà đã được trao tận tay Khách hàng.
Doanh số bán của khu vực Hà Nội có sự tăng trưởng đáng kể, hình ảnh thương hiệu của Công ty được mở rộng, các sản phẩm của Công ty đã có mặt nhiều hơn trên các quầy hàng, cửa hiệu, độ phủ có bước tăng rõ rệt.
Tiêu biểu hơn cả là Khách hàng tại địa chỉ 47 Trần Quốc Toản, đã tham gia chương trình rất nhiệt tình và được tặng thưởng phần quà là 01 xe máy HONDA LEAD đời mới.
Ông Nguyễn Thắng Minh – Phó Giám đốc Công ty đã xuống tận nơi, trao phần thưởng, động viên chúc mừng Khách hàng. Rất mong muốn sự hợp tác của Công ty với Khách hàng bền chặt cùng phát triển.

Khách hàng tại địa chỉ 47 Trần Quốc Toản.

1a
Ông Nguyễn Thắng Minh – Phó Giám đốc Công ty đang trao phần thưởng cho Khách hàng 47 Trần Quốc Toản ngay tại cửa hàng Ủy quyền của hãng Honda.2t

Khách hàng tại 47 Trần Quốc Toản rất hồ hởi trên phần thưởng của mình.

3r

Niềm vui của khách hàng tại 47 Trần Quốc Toản cũng là niềm vui của Anh Chị Em khu vực Hà Nội, mà vui hơn cả là Anh Nguyễn Ngọc Anh – Giám sát bán hàng.
Sự hợp tác tham gia chương trình thành công của khách hàng có phần đóng góp công sức không nhỏ của Anh. BGĐ Công ty đã có lời khen ngợi cho Anh vào ngay ngày hôm đó.
Có được sự thành công này là nhờ vào sự chăm sóc khách hàng đều đặn, nhiệt tình và chu đáo. ĐIều đó đã đem lại cho Khách hàng sự tin tưởng nơi Điểm Vàng, tin tưởng vào các sản phẩm chất lượng của Điểm Vàng, tin tưởng vào đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp của Điểm Vàng và chắc chắn sự tin tưởng đó sẽ đem lại sự hợp tác lâu bền và khăng khít với Công ty để cùng nhau phát triển.

Các bài viết liên quan