Tin tức

Bàn chải NAVI , Bông tai MISU tự hào được Người tiêu dùng bình chọn trong top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015

TPO – Chương trình Khảo sát thị trường và công bố: 100 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam được Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam; Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế và Trung tâm Phát triển tài sản trí tuệ – Cục Sở hữu trí tuệ ủng hộ; Báo Người Tiêu Dùng phối hợp với VNPACO Media Corporation tổ chức thực hiện nhằm tôn vinh những Thương hiệu xuất sắc nhất trên thị trường Việt Nam dưới sự đánh giá của Người tiêu dùng (NTD).

Sau 4 tháng thực hiện Chương trình khảo sát từ hơn 400 bộ hồ sơ của các Doanh nghiệp trên toàn quốc gửi về, Ban tổ chức đã chọn ra được 100 thương hiệu và tiến hành công bố kết quả nhằm ghi nhận những cố gắng của các doanh nghiệp, tổ chức trên cả trong sản xuất, cung ứng ra thị trường các thương hiệu có sản phẩm, dịch vụ  được người tiêu dùng ưa thích. Nội dung khảo sát NTD của chương trình được tiến hành theo 5 tiêu chí: Mức độ nhận biết thương hiệu; Chất lượng; Giá cả; Phân phối; Dịch vụ khách hàng. Song song với đó là khảo sát doanh nghiệp theo 5 tiêu chí: Xây dựng và bảo hộ thương hiệu; Thị trường và thị phần; Doanh thu và lợi nhuận; Trách nhiệm với nhà nước và người lao động; Bảo vệ môi trường và Trách nhiệm xã hội. Chương trình được tiến hành thông qua phỏng vấn NTD toàn quốc với mẫu đại diện tại 4 trung tâm tiêu dùng lớn trên cả nước: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ theo cơ cấu 2/10.000 dân số. Trải qua những vòng khảo sát gắt gao, Nhãn hiệu bàn chải răng NAVI và Bông tăm MISU thuộc công ty cổ phần Quảng Cáo và Thương Mại Điểm Vàng (GOLDPOINT) đã vinh dự là hai trong 100 thương hiệu dẫn đầu về thị phần, doanh thu, có độ nhận biết và uy tín cao; đặc biệt là khả năng dẫn dắt xu hướng tiêu dùng trên thị trường.

Nhãn hiệu bàn chải răng NAVI

Anh Thang Nhan giai1
Ông Nguyễn Quyết Thắng Giám Đốc Bán Hàng đại diện Golpoint lên nhận giải nhãn hiệu NAVI

Bông tăm MISU

Anh Xuong Nhan Giai1
Ông Vũ Gia Xương Phó Giám Đốc công ty đại diện Goldpoint lên nhận giải nhãn hiệu MISU

Công ty Cổ phần Quảng cáo và Thương Mại Điểm Vàng ( GOLDPOINT) được thành lập năm 2011  Qua 4 năm hình thành và phát triển, Công ty đã khẳng định được chắc chắn vị thế– là một trong những công ty đa ngành hàng – với các dịch vụ mũi nhọn: Quảng cáo , Thời trang … Ngành hàng Chăm sóc cơ thể (Body care) là ngành hàng phát triển nổi bật trong thời gian gần đây thông qua hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc)

 

Danh hiệu “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” như một sự khẳng định chắc chắn hơn nữa về vị thế và uy tín của Công ty cổ phần Quảng cáo và Thương mại Điểm Vàng ( GOLDPOINT ), đồng thời cũng là động lực để Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể CBNV cố gắng hơn nữa trong việc hoàn thiện sản phẩm, mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất trong thời gian tới.

Các bài viết liên quan