GOLDPOINT ra mắt sản phẩm bàn chải đánh răng cao cấp NAVI MAGNET

Ngày 20/07/2016  GOLDPOINT  đã chính thức tung ra sản phẩm bàn chải đánh răng cao cấp NAVI MAGNET. Đó là một sự đột phá mới trong nghiên cứu về phương pháp chăm sóc răng miệng, lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Ngoài những tính năng cơ bản của một cây bàn chải đánh răng, NAVI MAGNET còn có thêm chức năng thúc đẩy tuần hoàn máu trong nướu (lợi) và vùng má trong khoang miệng.

Điểm đặc biệt của bàn chải là đầu bàn chải răng được gắn nam châm đất hiếm vĩnh cửu với từ trường mạnh. Khi bạn đánh răng sẽ khiến nam châm chuyển động, nam châm sẽ tạo ra những vi chuyển động giúp chăm sóc nướu (lợi) và khoang miệng nhẹ nhàng. Khi nam châm di chuyển sẽ tạo sự di chuyển của ion ngược chiều trong máu giúp thúc đẩy lưu thông máu, làm giảm nguy cơ bầm tím nướu (lợi) và vùng má trong khoang miệng.

Lông bàn chải mật độ cao, khoảng cách giữa các cụm lông được thu hẹp lại giúp Bạn làm sạch răng hơn và có được cảm giác tươi mới. Đồng thời hạn chế việc kem đánh răng rơi xuống chân lông như các bàn chải răng thông thường khác, kết hợp công nghệ NANO GOLD, NANO SILVER giúp tiêu diệt không cho vi khuẩn xâm nhập trên lông bàn chải, giúp ngăn ngừa các bệnh răng miệng hiệu quả.

5 copy1

Bàn chải được trang bị thêm hộp (nắp) bảo quản lông bàn chải khi để ở ngoài, tránh tiếp xúc với các loại côn trùng thường có trong nhà.

Cán bàn chải được làm từ nhựa trong cao cấp PETG, đảm bảo độ cứng cần thiết cũng như độ dẻo dai của Cán, ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập trên cán. Cán được gắn một lớp cao su mềm ở vị trí tay cầm, giúp cho việc cầm cây bàn chải được thoải mái, dễ chịu và chắc chắn. Lớp cao su này tôn lên vẻ đẹp lịch lãm của Cây bàn chải cao cấp. Lớp cao su có 4 màu sang trọng, giúp Quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được màu ưng ý theo sở thích.

Card bàn chải được thiết kế kiểu dáng sang trọng, tinh tế.  Mỗi hộp đóng 12 chiếc, mỗi thùng đóng 12 hộp.

Với  những tính năng và công nghệ vượt trội GOLDPOINT tin tưởng sẽ mang đến sự hài lòng của quý khách hàng khi sử dụng bàn chải cao cấp NAVI MAGNET.

Công ty Goldpoint tổ chức nghỉ mát cho cán bộ – nhân viên Hè 2016

Tổ chức các chuyến nghỉ mát, du lịch tâm linh, teambuiding… cho cán bộ – nhân viên (CB-NV) từ lâu đã trở thành hoạt động thường niên tại Công ty Cổ phần quảng cáo và thương mại Điểm vàng(Goldpoint). Chương trình nghỉ mát năm nay được Công đoàn Công ty tổ chức trong 3 ngày, từ ngày 11- 13/07/2016 tại bãi biển Hải Tiến – Thanh Hóa.

Chương trình nghỉ mát là dịp để mỗi CB-NV và gia đình nghỉ ngơi, thư giãn, vui chơi, giải trí sau một năm làm việc hăng say, tích cực và đóng góp cho sự phát triển của Công ty. Chương trình nghỉ mát năm nay của Goldpoint tại bãi biển Hải Tiến – Thanh Hóa đã diễn ra trong không khí hết sức vui vẻ, đoàn kết và vui chơi hết mình. Mọi người ai cũng rạng rỡ với những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa.

Sau đây là một số hình ảnh của chuyến nghỉ mát Hè 2016 của các CB- NV Goldpoint:

1e3

Tập thể CBNV Goldpoint tại bãi biển Hải Tiến Thanh Hóa

Các thành viên Goldpoint nhiệt tình tham gia các trò chơi teambuiding.Tại chương trình này, toàn bộ CBCNV được tham gia các trò chơi theo nhóm, làm việc đồng đội… Đây là cơ hội để nhân viên các phòng ban và ở các tỉnh… trò chuyện và hiểu nhau nhiều hơn

2wt4r

3ge

 

31te3y

Sau cùng khi đã thấm mệt qua các trò chơi, các thành viên cùng nhau chơi trò “Cuốn chiếu ra biển” để đắm mình trong dòng nước trong xanh mát lạnh của biển Hải Tiến.

4tge

 

Sau một ngày vui chơi thỏa sức, các thành viên Goldpoint vui vẻ trong chương trình Gala Dinner “GẶP GỠ, GIAO LƯU CÙNG GOLDPOINT”.
Các tiết mục và các trò chơi dành cho con em trong đại gia đình được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ mọi người.

5h5t

P. Giám đốc Vũ Gia Xương phát quà cho các thành viên được sinh nhật vào tháng 7 và các con em người thân cùng đi trong gia đình của các thành viên trong đại gia đình GOLDPOINT.

6rt
Chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên những kỷ niệm thật vui vẻ và đầy ý nghĩa. Ban lãnh đạo GOLDPOINT mong muốn sau chuyến đi, mỗi thành viên trong công ty sẽ luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng xây dựng thương hiệu GOLDPOINT ngày càng phát triển.
“GOLDPOINT KHI CÙNG NHAU, KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ”

Ngày 16/04/2016 công ty Công ty cổ phần QC và TM Điểm Vàng ( GOLDPOINT) đã tiếp tục được vinh danh trong lễ công bố và trao văn bằng chứng nhận “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016” cho sản phẩm kem đánh răng trẻ em YCHIE diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội

Cup GCN

YCHIE  đạt chứng nhận “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016”.

Chương trình truyền thông khảo sát “Sản phẩm tin cây, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016” được sự phối hợp tổ chức của Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng Tạo, Cơ quan Trung ương Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam và Công ty VNPACO Media. Đây là chương trình có ý nghĩa quan trọng thiết thực kích hoạt thương hiệu các doanh nghiệp có uy tín, có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực cho cộng đồng, được xã hội và người tiêu dùng công nhận.

Xuong YCHIE
Ông Vũ Gia Xương PGD Goldpoint  lên nhận giải

Công ty Cổ phần Quảng cáo và Thương Mại Điểm Vàng ( GOLDPOINT) . Qua 5 năm hình thành và phát triển, Công ty đã khẳng định được chắc chắn vị thế– là một trong những công ty đa ngành hàng – với các dịch vụ mũi nhọn: Quảng cáo , Thời trang …  Ngành hàng Chăm sóc cơ thể (Body care) là ngành hàng phát triển nổi bật trong thời gian gần đây thông qua hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc)

YCHIE GP

Trước đó, GOLDPOINT đã từng có các sản phẩm được nhận giải thưởng giá trị như Bông tai MISU , Bàn chải Răng NAVI … ( Top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015)

Danh hiệu “Sản phẩm tin cậy , dịch vụ hoàn hảo,nhãn hiệu ưa dùng” như một sự khẳng định chắc chắn hơn nữa về vị thế và uy tín của Công ty cổ phần Quảng cáo và Thương mại Điểm Vàng ( GOLDPOINT ), đồng thời cũng là động lực để Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể CBNV cố gắng hơn nữa trong việc hoàn thiện sản phẩm, mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất trong thời gian tới.

Ra mắt sản phẩm kem đánh răng trẻ em YCHIE

Với mục tiêu chất lượng sản phẩm là tiêu chuẩn hàng đầu, Công ty CP Quảng cáo và Thương mại Điểm Vàng hợp tác với Công ty AEKYUNG – Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm mới – Kem đánh răng cao cấp cho trẻ em YCHIE.  Với nhiều đột phá trong công thức như thành phần Sodium Fluoride, Calcium Glycerophosphate, Polyethylene Glycol 1500… Kem đánh răng YCHIE đã được các chuyên gia đánh giá rất cao. Đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các Bậc phụ huynh mong muốn tìm kiếm cho con em mình một sản phẩm chất lượng đảm bảo sức khỏe và chăm sóc răng miệng cho Bé yêu tốt nhất.

ychie

Với hàm lượng Flouride thấp Kem đánh răng trẻ em YCHIE phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm kem đánh răng trẻ em của Châu Âu. Sản phẩm được chiết xuất từ hữu cơ và có ba mùi hương hấp dẫn khiến trẻ thích thú khi đánh răng: Hương trái Mâm xôi , Hương trái Táo xanh và Hương trái Chuối. Sản phẩm được sản xuất theo dạng Gel và có vị ngọt tự nhiên từ Stevia.

3 loai YCHIE copy

“Kem đánh răng trẻ em YCHIE sự lựa chọn sáng suốt của các bậc phụ huynh”

Goldpoint long trọng tổ chức hội nghị khách hàng 2016

Ngày 19/03/2016 vừa qua, tại Khách sạn 4 sao Sahul hotel 684 Minh Khai, công ty Goldpoint tổ chức Hội nghị Khách hàng 2016 . Buổi lễ được tổ chức trang trọng tại Khách sạn 4* Sahul hotel 684 Minh Khai. Với sự góp mặt của hơn 40 nhà phân phối của Miền Bắc và 3 Nhà phân phối tiêu biểu của Miền Trung cùng cán bộ công nhân viên công ty Điểm Vàng cũng có mặt tham dự Hội nghị của công ty đã góp phần làm nên sự thành công rực rỡ của Hội nghị. tất cả khách mời đều cảm nhận được không khí đầm ấm như trong một gia đình khi về tham dự buổi lễ với Công ty Goldpoint

Trong không khí đầm ấm của buổi lễ ông Nguyễn Trọng Đạt Chủ tịch HĐQT công ty lên tổng kết hoạt động kinh doanh của năm 2015

1fe
Ông Nguyễn Trọng Đạt Chủ tịch HĐQT

Ngay sau bài tổng kết họa t động kinh doanh là chương trình trao giải thưởng cho các Nhà phân phối/ Đại lý, nhân viên có thành tích xuất sắc năm 2015

2gr

Ông Nguyễn Quyết Thắng trao giải thưởng cho Nhân viên bán hàng và nhà phân phối xuất sắc năm 2015

3gr
Ông Vũ Gia Xương trao giải cho nhà phân phối hoàn thành chỉ tiêu doanh số năm 2015

4ht

Ông Phan Quang Vinh trao giải cho nhân viên hoàn thành doanh số của cả năm 2015

5ht

Ông Ngô Hoàn Anh Tuấn lên trao giải cho nhân viên hoàn thành doanh số cả năm 2015

6kyu

Ông Trần Xuân Huấn lên trao giải nhân viên hoàn thành tất cả chỉ tiêu các tháng trong năm 2015

7nfg

 

Ông Nguyễn Trọng Đạt trao tặng nhà phân phối hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu năm 2015

8jfjt

 

Ông Nguyễn Đức Danh trao thưởng cho nhân viên hoàn thành xuất sắc nhất năm 2015

Goldpoint xin được chúc mừng các Nhà phân phối / Đại lý , nhân viên xuất sắc năm 2015, xin được Chúc quý vị mạnh khỏe, may mắn và tiếp tục cùng Goldpoint kinh doanh thắng lợi trong năm mới 2016
Tiếp đến là chương trình bốc thăm trúng thưởng. Và xin chúc mừng các Nhà phân phối / Đại lý đã bốc thăm trúng giải của Chương trình:

9mhy

Giải nhất: Giám đốc Nguyễn Trọng Đạt trao thưởng cho nhà phân phối 1 xe máy Airblade.

10ylui

Giải nhì: Phó giám đốc ông Vũ Gia Xương trao giải cho nhà phân phối 2 tivi sony 43inch

11yh5

Giải ba: Ông Phan Quang Vinh trao giải cho nhà phân phối 3 điện thoại samsung J3.

Goldpoint xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các Quý vị Nhà phân phối / Đại lý đã nhiệt tình hợp tác với Goldpoint thời gian qua. Xin chúc Quý vị một năm 2016 sức khỏe, thịnh vượng và tiếp tục hợp tác chặt chẽ hơn nữa với Goldpoint để cùng nhau đi đến thắng lợi như câu khẩu hiệu chung của Công ty “Khi cùng nhau không gì là không thể”.
Trân trọng!

Bàn chải NAVI , Bông tai MISU tự hào được Người tiêu dùng bình chọn trong top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015

TPO – Chương trình Khảo sát thị trường và công bố: 100 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam được Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam; Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế và Trung tâm Phát triển tài sản trí tuệ – Cục Sở hữu trí tuệ ủng hộ; Báo Người Tiêu Dùng phối hợp với VNPACO Media Corporation tổ chức thực hiện nhằm tôn vinh những Thương hiệu xuất sắc nhất trên thị trường Việt Nam dưới sự đánh giá của Người tiêu dùng (NTD).

Sau 4 tháng thực hiện Chương trình khảo sát từ hơn 400 bộ hồ sơ của các Doanh nghiệp trên toàn quốc gửi về, Ban tổ chức đã chọn ra được 100 thương hiệu và tiến hành công bố kết quả nhằm ghi nhận những cố gắng của các doanh nghiệp, tổ chức trên cả trong sản xuất, cung ứng ra thị trường các thương hiệu có sản phẩm, dịch vụ  được người tiêu dùng ưa thích. Nội dung khảo sát NTD của chương trình được tiến hành theo 5 tiêu chí: Mức độ nhận biết thương hiệu; Chất lượng; Giá cả; Phân phối; Dịch vụ khách hàng. Song song với đó là khảo sát doanh nghiệp theo 5 tiêu chí: Xây dựng và bảo hộ thương hiệu; Thị trường và thị phần; Doanh thu và lợi nhuận; Trách nhiệm với nhà nước và người lao động; Bảo vệ môi trường và Trách nhiệm xã hội. Chương trình được tiến hành thông qua phỏng vấn NTD toàn quốc với mẫu đại diện tại 4 trung tâm tiêu dùng lớn trên cả nước: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ theo cơ cấu 2/10.000 dân số. Trải qua những vòng khảo sát gắt gao, Nhãn hiệu bàn chải răng NAVI và Bông tăm MISU thuộc công ty cổ phần Quảng Cáo và Thương Mại Điểm Vàng (GOLDPOINT) đã vinh dự là hai trong 100 thương hiệu dẫn đầu về thị phần, doanh thu, có độ nhận biết và uy tín cao; đặc biệt là khả năng dẫn dắt xu hướng tiêu dùng trên thị trường.

Nhãn hiệu bàn chải răng NAVI

Anh Thang Nhan giai1
Ông Nguyễn Quyết Thắng Giám Đốc Bán Hàng đại diện Golpoint lên nhận giải nhãn hiệu NAVI

Bông tăm MISU

Anh Xuong Nhan Giai1
Ông Vũ Gia Xương Phó Giám Đốc công ty đại diện Goldpoint lên nhận giải nhãn hiệu MISU

Công ty Cổ phần Quảng cáo và Thương Mại Điểm Vàng ( GOLDPOINT) được thành lập năm 2011  Qua 4 năm hình thành và phát triển, Công ty đã khẳng định được chắc chắn vị thế– là một trong những công ty đa ngành hàng – với các dịch vụ mũi nhọn: Quảng cáo , Thời trang … Ngành hàng Chăm sóc cơ thể (Body care) là ngành hàng phát triển nổi bật trong thời gian gần đây thông qua hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc)

 

Danh hiệu “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” như một sự khẳng định chắc chắn hơn nữa về vị thế và uy tín của Công ty cổ phần Quảng cáo và Thương mại Điểm Vàng ( GOLDPOINT ), đồng thời cũng là động lực để Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể CBNV cố gắng hơn nữa trong việc hoàn thiện sản phẩm, mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất trong thời gian tới.

Chúc mừng Khách hàng tiêu biểu của Goldpoint trong tháng 8.2015

Chị Hồng là một khách hàng truyền thống của Công ty Goldpoint tại địa bàn Hà Nội, đã có thành tích bán hàng xuất sắc trong tháng 8/2015. Chị Hồng nhận được phần thưởng xứng đáng cho thành tích của mình.

 

ảnh 3
Anh Vinh ASM đại diện Goldpoint trao giải
ảnh 51
Chúc cho Chị và gia đình luôn mạnh khỏe và tiếp tục gắn bó chặt chẽ với Công ty Goldpoint trong thời gian tới. Một lần nữa xin được chúc mừng và cám ơn chân thành tới Chị và gia đình.

Goldpoint triển khai sản phẩm mới: Khẩu trang sợi hoạt tính cao cấp Misu

Qua một thời gian nghiên cứu, ngày 3/8/2015 Goldpoint chính thức cho ra mắt sản phẩm Khẩu trang sợi hoạt tính cao cấp Misu. Đây là một sản phẩm cao cấp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Với cấu tạo 3 lớp: Lớp ngoài được sử dụng chất liệu vải cotton hoặc lụa, lớp giữa sử dụng màng lọc sợi hoạt tính cao cấp, lớp trong cùng là lớp lưới mềm, thoáng. Dây đeo được sử dụng bởi loại chun mềm, giúp cho người dùng không bị đau tai khi đeo khẩu trang.

Với thiết kế thông minh, Khẩu trang Misu ôm sát khuôn mặt, đảm bảo độ kín không cho bụi lọt vào. Đồng thời tạo khoảng trống vừa đủ ngay trước mũi, giúp cho người sử dụng không cảm thấy bí thở khi đeo khẩu trang.

dang--web-700-x-525

Khẩu trang Misu có nhiều kích cỡ, nhiều màu sắc, rất thời trang giúp cho Khách hàng có được nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm theo ý mình.
Các sản phẩm được triển khai lần đầu gồm có:
1. Khẩu trang dành cho Nam:   Size XL
2. Khẩu trang dành cho Nữ:      Size  L
3. Khẩu trang dành cho trẻ lớn: Size  M
4. Khẩu trang dành cho trẻ nhỏ: Size  S

Khẩu trang sợi hoạt tính cao cấp Misu có tác dụng: Ngăn bụi/khói xe, Chống mùi say xe, Lọc sạch không khí, ngăn ngừa tia UV từ ánh nắng mặt trời để bảo vệ da mặt, phong tránh các bênh dịch lây lan qua đường không khí,…
Sản phẩm được chứng nhận chất lượng bởi Viện Pasteur Hồ Chí Minh.

Mỗi chiếc khẩu trang được đóng gói trong 01 hộp giấy cao cấp. Được bán trong hệ thống các cửa hàng thuốc, cửa hàng thời trang, các shop và các siêu thị trên toàn quốc.