Thưởng nóng ASM xuất sắc Tháng 2/2014

“Tháng Giêng là tháng ăn chơi” – trong không khí vẫn còn dư âm của những ngày tết cổ truyền, nhiều công ty, đối tác, khách hàng vẫn còn đang tận hưởng không khí Tết như tổ chức đi chùa, du xuân,…thì tại Goldpoint cũng sục sôi không khí đón chào xuân mới.

Cuộc họp khai xuân đầu năm diễn ra hồ hởi, toàn quân trên dưới thể hiện một lòng quyết tâm cùng nhau thực hiện nhiều thắng lợi mới trong năm Giáp Ngọ này.

Trên tinh thần hừng hực khí thế quyết tâm, các Anh ASM (Giám đốc bán hàng khu vực) truyền nhiệt huyết xuống các Nhà phân phối, anh em bán hàng trong khu vực mình, tất cả cùng khẩn trương, nỗ lực, quyết tâm dành thắng lợi kinh doanh ngay trong những ngày đầu năm.

Và Tháng 2/2014 vừa qua, Với tinh thần làm việc khẩn trương, hăng say, tất cả các Anh ASM đã hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu mà Ban Giám đốc đề ra.

T21
Đây thực sự là kết quả rất đáng khích lệ, chính vì vậy, Ông Nguyễn Trọng Đạt – Chủ tịch HĐQT đã quyết định dành ngay 3 phần “THƯỞNG NÓNG” cho 3 “Tướng vùng” nhằm động viên khích lệ tinh thần chiến đấu của toàn quân đầu năm và mong muốn các Anh ASM luôn luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết, tinh thần chiến đấu cao độ để đưa Goldpoint lên tầm cao mới.
Anh Nguyễn Quyết Thắng, một trong những “Tướng vùng” xuất sắc nhất tháng 02.2014, sau khi nhận phần thưởng từ Ban Giám đốc khiêm tốn chia sẻ: “Tôi thực sự rất vui, thành công này không phải từ riêng cá nhân tôi, mà là từ sự chung sức của tất cả Anh Chị Em Goldpoint…”.

Các bài viết liên quan